Nơi chữa bệnh lậu tại bắc giang | Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang



Bênh lậu là căn bệnh lây lan chủ yếu qua đường tình dục, do thói quen tinh dục phong phú của giới trẻ. Chính vì vậy tìm được địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín là điều vô cùng cần thiết. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho mọi người về địa chỉ chữa bệnh lậu tại băc giang an toàn và uy tín.

Trước hết chúng ta hãy tìm hiểu đôi chút về bệnh lậu cũng như dấu hiệu của bệnh lậu như thế nào.


Bệnh lậu là gì? (nơi chữa bệnh lậu tại băc giang)


Bệnh lậu gây ra bởi song cầu khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae. Đây là loại vi khuẩn ký sinh phổ biến tại bộ phận sinh dục của người và ở những nơi có nhiệt độ cao và ẩm ướt. Vi khuẩn lậu không chỉ được tìm thấy tại bộ phận sinh dục, mà còn có thể xuất hiện ở miệng, mắt và hậu môn.Những người trong độ tuổi từ 17 – 35 tuổi, những người hành nghề mua bán dâm, hay có quan hệ tình dục bừa bãi.


Biểu hiện của bệnh lậu( địa chỉ chữa bệnh lậu ở bắc giang)


Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh từ 1-3 tuần sau đó bệnh sẽ tái phát ra bên ngoài và xuất hiện những triệu trứng đầu tiên. Nhưng do cấu tạo phức tạp của bộ phận sinh dục nên nữ giới thường có biểu hiện bệnh lậu muộn hơn nam giới. Đươi đây là một số triệu chứng của bệnh lậu ở nam và nữ.


Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới

biểu hiện bệnh lậu ở nam giới

- Ra mủ nhiều có màu vàng hoặc vàng xanh tại niệu đạo.

- Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày, nước tiểu nóng, ra nhỏ giọt, liên tục có cảm giác buồn tiểu nhưng mỗi lần tiểu không được nhiều.

- Nước tiểu màu đục, có mùi khai nồng, kèm mủ trắng đục hoặc vàng chảy ra từ niệu đạo, đặc biệt là vào buổi sáng sớm.

- Lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy, cảm giác khó chịu, Cơ thể mệt mỏi, nổi hạch và sốt nhẹ.

- Đau dữ dội ở dọc niệu đạo và vùng sống lưng, sau đó lan tới bụng dưới, có triệu chứng ớn lạnh và sốt cao.

- Xuất tinh bị đau hoặc xuất tinh ra máu, khi quan hệ tình dục có cảm giác đau đớn vô cùng.



Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới

biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới

- Mủ chảy ra từ niệu đạo, cổ tử cung, có màu xanh, vàng hoặc nâu, số lượng nhiều, có mùi hôi khó chịu.

- Tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục, có mùi hôi hoặc lẫn máu.

- Cổ tử cung sưng phù và tấy đỏ, khí hư ra nhiều, có mùi hôi tanh, ẩm ướt.

- Đau rát khi quan hệ tình dục, ngứa ở âm đạo, âm hộ, bụng dưới có cảm giác đau âm ỉ.

- Đau nhức vùng xương chậu, sốt cao, buồn nôn, cơ thể suy nhược và mệt mỏi.

Bệnh lậu bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm. Do đó ngay khi phát hiện các triệu chứng bệnh lậu, bạn nên tới ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên, những địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín chi phí điểu trị bệnh lậu hợp lí để khám và có phương pháp chữa trị kịp thời.


Địa chỉ chữa bệnh lậu tại Bắc Giang an toàn hiệu quả.

nơi chữa bệnh lậu tại bắc giang


Hiên nay trên địa bàn tỉnh Bắc Giang có phòng khám Kinh Đô Bắc Giang là một trong những địa chỉ chữa bệnh lậu được nhiều người tin tưởng lưa chọn.

Phòng khám đa khoa Kinh Đô Bắc Giang áp dụng “Kỹ thuật phục hồi viêm nhiễm niệu đạo – gen DHA” đây là một trong những kỹ thuật tiên tiến về chữa bệnh lậu.

Phòng khám bệnh xã hội Kinh Đô Bắc Giang là địa chỉ bạn nên đến để khám và chữa bệnh. Bởi tại đây bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ tận tình chu đáo khám và điều trị.

Đến với phòngkhám bênh xã hội Kinh Đô bệnh nhân sẽ được sử dụng những công nghệ cao, những phương pháp hiện đại nhất để chữa bệnh cho mình.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang luôn minh bạch trong chi phí khám và chữa bệnh lậu.Chính vì vậy người bệnh có thể yên tâm trong việc khám và điệu trị bệnh tại đây.

Trên đây là bài chia sẻ về địa chỉ chữa bệnh lậu tại Bắc Giang an toàn hiệu quả. Nếu bạn thấy mình có những dấu hiệu của bệnh lậu hãy đến gặp bác sĩ để được chuẩn đoán và có phương pháp trị bệnh hiệu quả. Hoặc có thể liên hệ hotline 18006953 để được tư vấn.


>