Có nên đến phòng khám đa khoa Kinh Đô Băc Giang để chữa bệnh không?


Hiện nay rất nhiều người đặt ra câu hỏi ” Có nên đến phòng khám đa khoa Kinh Đô Băc Giang đê chữa bệnh không?”. Đây là câu hỏi rất nhiều đặt ra vì hiện nay có rất nhiều phòng khám mọc lên mà chất lượng thì không phải nơi nào cũng vậy. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho mọi người có nên đến phòng khám Đô Bắc Giang để khám và chữa bệnh không.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang là phòng khám như thế nào?

Phòng khám đa khoa kinh đô bắc giang
phòng khám Kinh Đô Bắc Giang như thế nào?


Hiện tại phòng khám đa khoa Kinh Đô Bắc Giang nằm tại 79 Minh Khai thành phố Bắc Giang nằm gần bến xe Bắc Giang là một nơi được khá nhiều người biết đến. Không những thế phòng khám còn được biết đến là nơi có có sở vật chất hiện đại cũng như nhiều bác sĩ tay nghề cao. Vậy bên trong phòng khám kinh Đô có gì?

Một số đánh giá phòng khám Kinh Đô thế nào?


Phòng khám Kinh Đô là phòng khám được nhiều người biết đến là phòng khám hiện đại và uy tín. Dưới đây là những đánh giá về phòng khám Kinh Đô Bắc Giang.

Thông thường, một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng sẽ đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất cùng đội ngũ y bác sĩ như sau.


Cơ sở vật chất của phòng khám Kinh Đô:



Phòng khám đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ với đầy đủ phòng khám bệnh.

phòng khám kinh đô
cơ sở vật chất của kinh đô (minh họa)

Phương pháp điều trị của phòng khám Kinh Đô



 Phòng khám đa khoa Kinh Đô Bắc Giang luôn nỗ lực học hỏi và không ngừng cải tiến các kỹ thuật điều trị sao cho hiện đại, ưu việt và phù hợp. Những phương pháp được áp dụng phổ biến hiện nay là “tăng cường miễn dịch nuốt gen”, “phục hồi viêm nhiễm hệ tiết niệu gen DNA”, “liệu pháp ALA – PDT”, “kỹ thuật xâm lấn tối thiểu”, “tăng cường Fast-DA”… vô cung hiện đại.


Đội ngũ y, bác sĩ của phòng khám đa khoa Kinh Đô


 Toàn bộ các bác sĩ, y tá của phòng khám đều có tay nghề cao được đào tạo chuyên môn, và có nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm về việc khám chữa bệnh tại đây mà không phải lo lắng quả nhiều.

phòng khám Kinh Đô Bắc Giang
Bác sĩ của phòng khám Kinh Đô(minh họa)

Dịch vụ y tế của phòng khám Kinh Đô:



Là phòng khám đa khoa nên Phòng khám đa khoa Kinh Đô có các chuyên khoa riêng về bệnh xã hội, bệnh hậu môn – trực tràng, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa. Mỗi chuyên khoa sẽ chuyên điều trị về các bệnh phổ biến như sau:

Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, ung thư dương vật, chỉnh hình dương vật, hẹp/dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…

Bệnh phụ khoa: U xơ cổ tử cung, ung thư cổ tử cung, chỉnh hình âm đạo, vô sinh, phá thai an toàn, viêm âm đạo, viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, …

Bệnh xã hội: giang mai, bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.

Bệnh hậu môn – trực tràng: các loại bệnh trĩ – trĩ nội, trĩ ngoại, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, ung thư trực tràng,…

Chi phí khám chữa bệnh ở phòng khám Kinh Đô:


chi phí ở phòng khám kinh đô
Chi phí điều trị ở phòng khám Kinh Đô

Phòng khám bệnh xã hội Kinh Đô Bắc Giang luôn coi bệnh nhân như người thân trong gia đình, hết lòng chăm sóc, phục vụ chu đáo trong suốt quá trình khám chữa bệnh và tái khám. Chi phí khám bệnh luôn được minh bạch không chặt chém người bệnh do đó, người bệnh hoàn toàn yên tâm vào chi phí chữa bệnh ở đây.

Phòng khám đa khoa Kinh Đô Bắc Giang hiện là cơ sở khám chữa bệnh ở Bắc Giang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để khám.

Vậy nếu có thắc mắc về phòng khám bệnh xã hội Kinh Đô Bắc Giang bạn có thể đến trực tiếp phòng khám tại 79 Minh Khai- thành phố Bắc Giang để khám , chữa bệnh. Tôi tin bạn sẽ hài lòng với những gì mà phòng khám đem lại cho bạn.

Bạn có thể liên hệ hotline: 18006953 để đặt khám và nghe tư vấn về bệnh.

>