Điều trị bệnh giang mai tại bắc giang | Chữa bệnh giang mai ở Bắc Giang uy tín



Bệnh giang mai là bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, nếu không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng rất lớn đến tính mạng cũn như sức khỏe của người bệnh. Vậy để tránh những hậu quả đáng tiếc của bệnh giang mai hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn nơi điều trị bệnh giang mai tại Bắc Giang .
điều trị bệnh giang mai ở bắc giang



Bệnh giang mai là gì?(chữa bệnh giang mai tại Bắc Giang)


Giang mai (bệnh hoa liễu) là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do xoắn khuẩn Treponema pallidum (xoắn khuẩn giang mai) gây ra. Đường lây truyền của bệnh giang mai chủ yếu là qua đường tình dục, một số trường hợp khác là do lây truyền từ mẹ sang con.

Biểu hiện của bệnh giang mai( điều trị giang mai tại Bắc Giang)

 Biểu hiện của bệnh giang mai

Giang mai là một bệnh xã hội phổ biến và lây truyền qua đường tình dục. Bệnh giang mai có các biểu hiện rất dễ nhầm với các bệnh khác khiến người thường nghĩ mình mắc bệnh khác. Hôm nay, bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa KinhĐô Bắc Giang sẽ chia sẻ cho bạn đọc biết rõ hơn biểu hiện của bệnh giang mai để bạn đọc được biết.

Bệnh giang mai phát triển qua 4 giai đoạn

Giai đoạn 1 của bệnh giang mai:


Sau thời gian ủ bệnh trung bình là 3 tuần bệnh sẽ xuất hiện các săng giang mai  thường là một vết trợt nông nơi xoắn khuẩn xâm nhập vào cơ thể, vết hình tròn đều, không ngứa, không đau và có hạch ở bẹn. Săng giang mai là biểu hiện rất rõ ở giai đoạn đầu.

 Nếu là nam giới, săng giang mai thường xuất hiện ở quy đầu, bao quy đầu, rãnh quy đầu, trên đầu dương vật hoặc dây chằng, ngoài ra cũng có thể xuất hiện ở miệng hay hậu môn. Sau một thời gian các nốt săng sẽ tự biến mất và bệnh chuyển sang giai đoạn 2

Giai đoạn 2 của bệnh giang mai:


Sau giai đoạn 1 giai đoạn này thường diễn ra từ 4 đến 10 tuần. Xuất hiện ban đối xứng, có màu hồng như hoa đào không ngứa, ban màu đỏ hồng hoặc hồng tím như cánh hoa đào sau một thời gian thì tự mất đi. Thường khu trú hai bên mạng sườn, ngực, bụng, chi trên, và một số bộ phận khác.

Bệnh giang mai ở giai đoạn 2 xuất hiện các nốt sẩn có nhiều kích thước khác nhau, không liên kết với nhau, thường hay bong vảy và có viền da ở xung quanh sẩn. Các nốt sẩn có thể liên kết với nhau sẽ tạo thành các mảng, các sẩn ở kẽ da do bị cọ sát nhiều có thể bị trợt ra, chảy nước, trong nước này có chứa rất nhiều xoắn khuẩn nên rất dễ cho người khác.

Giai đoạn 3 của bệnh giang mai:


Đây là gia đoạn tiềm ẩn của bệnh giang mai, gia đoạn này có thể kéo dài từ 2 – 20 năm do đo người bệnh thường lầm tưởng mình đã khỏi bệnh nhưng thực tế không phải như vậy. Bệnh chỉ ẩn đi và phát ra khi ở giai đoạn cuối vì vậy ngay từ hai giai đoạn trên bệnh nhân cần có cách chữa bệnh giang mai một cách hợp lí.


Giai đoạn 4 của bệnh giang mai:


Xuất hiện các củ giang mai và gôm giang mai đây là những dấu hiệu nguy hiểm của bệnh. Các củ và gôm giang mai sẽ dần hoại tử gây nguy hiểm cho người bệnh

Vậy bệnh giang mai nguy hiểm như vậy chúng ta cần có cách điều trị bệnh giang mai đúng cách và hiệu quả. Dưới đây là cách điều trị bệnh giang mai cũng như chí phí chữa giang mai ở Bắc Giang vo cùng hợp lí.


Điều trị bệnh giang mai tại Bắc Giang an toàn hiệu quả.

Điều trị bệnh giang mai tại bắc giang

Nhiều người bệnh khi mắc bệnh giang mai thường áp dụng rất nhiều các phương pháp khác nhau nhưng nhưng không phai phương pháp nào cũng đem lại hiệu quả cao. Vì có thể là không phù hợp, không tối ưu hoặc không đúng cách chữa.

Hiện nay bệnh nhân nên sử dụng các phương pháp đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Điển hình như các phương pháp hiện đại để có thể tối ưu trong cách chữa bệnh giang mai.

Do đó hiện nay phòng khám Kinh Đô Bắc Giang áp dụng “Liệu pháp miễn dịch Fast – DA” là một phương pháp tiên tiến hiện nay trong chữa bệnh giang mai.

Không những thế phòng khám Kinh Đô Bắc Giang còn là nơi điều trị bệnh giang mai tại Bắc Giang được nhiều người tin tưởng và đến chữa bệnh.

Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm phòng khám Kinh Đô Bắc Giang sẽ đem lại cho bệnh nhân những dịch vụ chất lượng và đảm bảo uy tín.

Nếu thấy bản thân mình có những dấu hiệu của bệnh hoặc có thắc mắc về bệnh bạn có thể đến phòng khám đa khoa Kinh Đô Bắc Giang. Bạn có thể liên hệ tới hotline 18006953 để được tư vấn tận tình.



>