Âm đạo có nốt sần là bệnh gì | Địa chỉ điều trị âm đạo có nốt sần


Âm đạo có nốt sần thường khiến cho chị em phụ nữ cẩm thấy bất an cũng như lo lắng. Cũng như gây ra nhiều khó chịu cho người bệnh bởi vì đây là bộ phận nhạy cảm. Vậy âm đạo có nốt sần là bệnh gì? bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về vấn đề này.

Âm đạo có nốt sần là bệnh gì?

âm đạo có nốt sần là bệnh gì

Âm đạo có nốt sần là biểu hiện rất hiếm gặp ở phụ nữ bính thường. Nhưng nếu bạn đang có biểu hiện này thì nguy cơ bạn bị bệnh sùi mào gà rất cao. Dưới đây là nhưng thông tin bạn cần biết về bệnh sùi mào gà.

Nguyên nhân: Bệnh sùi mào gà do HPV gây ra. Bệnh thường lây qua đường tình dục hoặc sử dụng chung đồ dùng với người bệnh nên bệnh nhân nên hết sức chú ý về vấn đề này.

Triệu chứng: Biểu hiện sùi mào gà thường xuất hiện sau 2-9 tháng ủ bệnh bao gồm các hiện tượng sau.

  • Mọc mụn thịt vùng kín các nốt đơn lẻ hoặc thành chùm ở âm hộ rất khó chịu cho người bệnh. thành âm đạo, hậu môn… không đau ngứa.
  • Các nốt sần này phát triển và lớn lên nhanh chóng. Chúng rất dễ bị vỡ, gây viêm loét và đau rát cho người bệnh.
  • Đặc biệt, nếu kéo dài và không điều trị các nốt sần sùi này sẽ bội nhiễm. Bệnh lây lan lên cổ tử cung gây ra các bệnh như ung thư cổ tử cung hay khó đậu thai.
Biến chứng: Nốt sần ở cổ tử cung có thể cản trở quá trình thụ tinh. Bệnh dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn rất cao. Đe dọa đến tính mạng nếu biến chứng sang ung thư cổ tử cung.

Xem thêm:

Địa chỉ điều trị âm đạo có nốt sần

Địa chỉ điều trị âm đạo có nốt sần

Tại phòng khám Đa Khoa Kinh Đô điều trị sùi mào gà ở Bắc Giang nhân được sư tin tưởng rất cao.
Phòng khám đã và đang áp dụng hữu hiệu phương pháp ALA – PDT. Đây là một trong các cách khám sùi mào gà đem lại hiệu quả cao nhất hiện nay.

Kỹ thuật định vị chính xác vị trí của virus gây bệnh. Phương pháp khoanh vùng và điều trị vùng bị thương tổn do sùi mào gà mà không ảnh hưởng tới các mô bình thường.
Hệ thống laser lạnh ALA khả năng kích thích hệ tuần hoàn hoạt động tích cực trở lại. Phương pháp này giúp hình thành các tế bào mới rất tốt và hiệu quả.

Không ảnh hưởng đến những doanh nghiệp quanh đó. Bệnh không gây đau đớn cũng như không để lại sẹo.

Tỷ lệ khỏi bệnh, phục hồi cao: loại bỏ virus gây bệnh 1 cách thức hữu hiệu.

Do vậy, Phòng khám bệnh xã hội Bắc Giang là địa chỉ điều hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Bắc Giang luôn được nhiều người lựa chọn.

Nếu có thắc mắc về bệnh cũng như địa chỉ chữa bệnh bạn hãy liên hệ phòng khám qua hotline 18006953 hoặc đến trực tiếp phòng khám kinh đô Địa chỉ 79 Nguyễn thì Minh Khai TP Bắc Giang để khám và điều trị bệnh bạn nhé.
>

Không có nhận xét nào: