cách chữa hpv hiệu quả và uy tín bạn nên biết và chú ý


Nếu bạn đã có chẩn đoán HPV, bạn có thể đã thấy các khiếu nại như thế này trong quá trình tìm kiếm thông tin trên Internet và các nơi khác, thường được viết bằng chữ in đậm lớn. Trong loại nhỏ hơn là từ chối trách nhiệm:

Kết quả cá nhân có thể khác nhau.
Thông tin này không nhằm thay thế lời khuyên y tế. Tìm kiếm sự chăm sóc y tế phù hợp nếu tình trạng của bạn vẫn còn. Hiện tại

những tuyên bố này chưa được đánh giá bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm. Sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc phòng ngừa bất kỳ bệnh nào.

Xem thêm: Nổi mụn mủ ở hậu môn

Những lời hứa rất táo bạo, nhưng những lời từ chối rất rõ ràng: đây không phải là những phương pháp điều trị đã được phê duyệt, đáng tin cậy đối với HPV.

Khiếu nại như vậy có thể được tìm thấy bán các sản phẩm điều trị mụn cóc sinh dục. Vâng, không thực sự điều trị mụn cóc, như tuyên bố từ chối trách nhiệm, vì các sản phẩm như vậy đã không được phê duyệt như là một điều trị của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA). Ngôn ngữ được sử dụng để tiếp thị những sản phẩm này, mặc dù, dường như được chế tạo cẩn thận để che giấu thực tế đó. Một quảng cáo sẽ quảng cáo các thành phần được FDA chấp thuận bởi FDA hoặc đề cập rằng sản phẩm đó đã được đăng ký bởi FDA. có hiệu lực.\

Xem thêm: biểu hiện sùi mào gà ở nữ

Quy trình phê duyệt thuốc

chữa bệnh hpv thế nào

FDA chịu trách nhiệm giám sát sự an toàn và hiệu quả của các loại thuốc chúng tôi sử dụng. Quá trình phê duyệt cho một loại thuốc mới có thể kéo dài từ 8 đến 12 năm trong tổng số giáo dục với nhiều bước trên đường đi. Thuốc được thử nghiệm trong các nghiên cứu trên động vật, sau đó thông qua một loạt các thử nghiệm lâm sàng ở người, với các bước trên đường đi để xác định an toàn và liều lượng, đánh giá và xác minh hiệu quả của thuốc, khám phá tác dụng phụ. Ngay cả sau khi một loại thuốc được phê duyệt, sự an toàn của nó được theo dõi, để theo dõi bất kỳ sự kiện bất lợi nào có thể không được phát hiện trong quá trình thử nghiệm lâm sàng.

Điều đó có nghĩa là những phương pháp điều trị không theo toa này không an toàn? Không hiệu quả? Nếu họ không trải qua quá trình kiểm tra và phê duyệt nghiêm ngặt, sẽ không có cách nào để bạn, với tư cách là người tiêu dùng và bệnh nhân, biết. Và nếu họ chưa được thử nghiệm cho những tuyên bố mà họ đưa ra, chẳng hạn như giết chết các bệnh nhiễm trùng HPV và chữa bệnh mụn cóc sinh dục, thì làm sao họ có thể tiếp thị chúng theo cách này? Là bản in đẹp của chi tiết từ chối trách nhiệm, các sản phẩm như vậy được đăng ký với FDA dưới dạng thực phẩm bổ sung hoặc mỹ phẩm không phải là thuốc. Không có ý định chẩn đoán, điều trị, chữa trị hoặc phòng ngừa bất kỳ bệnh nào .\

bạn nên biết: chữa bệnh xã hội bắc giang

Có những phương pháp điều trị mụn cóc ở bộ phận sinh dục có thể được áp dụng tại nhà, nhưng những phương pháp này chỉ có sẵn theo toa mà không nên sử dụng phương pháp điều trị mụn cóc không kê đơn để điều trị mụn cóc ở bộ phận sinh dục. Ngoài ra, một nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe có thể cung cấp các tùy chọn khác. Mặc dù không có một phương pháp điều trị nào là tốt nhất cho tất cả các trường hợp, điều quan trọng là phải tham khảo ý kiến ​​của nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe để tìm ra thứ gì đó an toàn, hiệu quả và phù hợp với bạn.

Vắc xin: Phòng bệnh, không chữa bệnh

chữa bệnh hpv an toàn hiệu quả

Mặc dù loại vi-rút gây ra mụn cóc ở bộ phận sinh dục được coi là có nguy cơ thấp, nhưng có những loại vi-rút khác có tên là nguy cơ cao, do nhiễm trùng với các loại này có thể dẫn đến sự phát triển của ung thư cổ tử cung. Hiện tại có các loại vắc-xin có thể ngăn ngừa nhiễm trùng cả các loại vi-rút có nguy cơ thấp và nguy cơ cao, nhưng hiện tại không có loại vắc-xin nào có thể điều trị hoặc chữa khỏi bệnh HPV. Mặc dù có nghiên cứu đang được tiến hành cho những gì được gọi là vắc-xin điều trị bệnh sùi mào gà, các loại vắc-xin có thể điều trị ung thư tiền ung thư hoặc ung thư do virut gây ra bởi HPV, đây là giai đoạn đầu, thử nghiệm tính an toàn và hiệu quả.

Tuy nhiên, cũng giống như có những phương pháp điều trị không được chấp thuận đối với mụn cóc ở bộ phận sinh dục được quảng cáo là thuốc chữa bệnh, thì cũng có một loại vắc-xin tuyên bố chữa khỏi ung thư cổ tử cung. Vắc-xin hiện không có sẵn ở Hoa Kỳ, nhưng đang được sử dụng cho bệnh nhân ở Mexico, nơi các nhà nghiên cứu nghiên cứu vắc-xin được đặt. Và đó là điều quan trọng, vắc-xin vẫn đang được nghiên cứu và được coi là đang trong giai đoạn thử nghiệm. Hầu hết các chuyên gia tin rằng nó chưa được đánh giá đầy đủ để hỗ trợ cho tuyên bố rằng nó chữa khỏi HPV hoặc ngăn ngừa các kết quả như ung thư.

Xem thêm: ung thư hậu môn nguy hiểm không

Để được chấp thuận tại Hoa Kỳ, vắc-xin cũng phải trải qua một loạt các thử nghiệm lâm sàng để kiểm tra tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm, vì các vắc-xin phòng ngừa HPV hiện tại đã được. Vắc-xin được cung cấp ở Mexico không có. Các cố vấn của ASHA khuyến cáo không nên điều trị bằng vắc-xin thử nghiệm này hoặc bất kỳ loại vắc-xin thử nghiệm nào khác nhằm chữa bệnh HPV, trừ khi và cho đến khi nó được cung cấp trong một thử nghiệm lâm sàng có kiểm soát bởi một trung tâm nghiên cứu có uy tín dưới sự giám sát của chính phủ.

Với sự đa dạng của nghiên cứu vắc-xin HPV đang được tiến hành - và thực tế một số dự án khác nhau có những điểm tương đồng - rất dễ bị nhầm lẫn. Cho đến khi một loại vắc-xin để điều trị HPV được FDA đánh giá và phê duyệt, tốt nhất bạn nên tuân theo câu ngạn ngữ cũ về sự cẩn thận của người mua. Các cố vấn của ASHA / NCCC khuyến cáo không nên điều trị bằng vắc-xin thử nghiệm này hoặc bất kỳ loại vắc-xin thử nghiệm nào khác nhằm chữa bệnh HPV, trừ khi và cho đến khi nó được đưa ra trong một thử nghiệm lâm sàng bởi một trung tâm nghiên cứu nổi tiếng với chính phủ để mắt đến

Xem thêm: Nhiễm trùng nấm men và phương pháp điều trị

Tự nhiên thoát khỏi HPV!

Bây giờ nghe có vẻ như một tuyên bố được đưa ra bởi một số điều trị đáng ngờ, phải không? Nhưng đây thực sự là một điểm bán hàng cho hệ thống miễn dịch của riêng bạn. Thực tế là, hầu hết các trường hợp nhiễm HPV đều vô hại và được cơ thể bạn loại bỏ trong một khoảng thời gian ngắn, không cần điều trị . Ví dụ, thời gian trung bình của nhiễm trùng cổ tử cung mới (được đo bằng DNA DNA) là khoảng 8 tháng. Khoảng 70% các ca nhiễm mới rõ ràng trong vòng 1 năm, trong khi 90% các ca nhiễm mới rõ ràng trong vòng 2 năm .

Ngay cả ở những người bị nhiễm trùng HPV kéo dài hoặc tái phát kéo dài, nhiễm trùng hoạt động thường bị loại bỏ mặc dù DNA virus có thể tồn tại vô thời hạn ở mọi người. Đây là lý do tại sao các chuyên gia nói rằng không có phương pháp chữa bệnh bằng vi-rút, vì vi-rút vẫn có thể xuất hiện mặc dù không có dấu hiệu nhiễm trùng, như các tổn thương tiền ung thư hoặc mụn cóc ở bộ phận sinh dục.

Xem thêm: Âm hộ bất thường nên chú ý điều gì

Một số trang web khuyến khích bổ sung dinh dưỡng hoặc thảo dược được tuyên bố là chữa khỏi virus hoặc tăng tốc độ thanh thải tự nhiên. Ban giám khảo không có mặt ở đây: không có sự kết hợp của vitamin, khoáng chất hoặc thảo dược nào được chứng minh là có hiệu quả trong việc loại bỏ nhiễm trùng HPV (mặc dù có tuyên bố ngược lại), vì vậy hãy tham khảo nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoặc dược sĩ của bạn trước khi đặt hàng trực tuyến.

Vì vậy, trong khi không có cách chữa trị cho HPV, có những phương pháp điều trị đã được chứng minh là có hiệu quả trong điều trị mụn cóc ở bộ phận sinh dục và các tổn thương cổ tử cung tiền ung thư do HPV gây ra. Thậm chí quan trọng hơn, cũng có những loại vắc-xin có thể ngăn ngừa nhiễm trùng ngay từ đầu.

Nghe để tìm hiểu thêm

Trong tập phim podcast về Sức khỏe + Sức khỏe của ASHA , H. Hunter Handsfield, MD, Giáo sư danh dự về Y học, Trung tâm phòng chống AIDS và STD của Đại học Washington, đã phá vỡ các phép lạ phổ biến hơn của HPV, chữa bệnh và cũng trả lời các câu hỏi phổ biến nhất về hợp pháp , vắc-xin HPV đã được phê duyệt.

nguồn: ashasexualhealth.org/a-cure-for-hpv-evaluating-hpv-treatment-options/
>

Không có nhận xét nào: