Địa chỉ chữa bệnh giang mai ở Bắc Giang


Hiện nay rất nhiều người tìm đến địa chỉ chữa bệnh giang mai ở Bắc Giang để chữa bệnh. Nhưng không phải ai cũng tìm đến đúng các địa chỉ chữa bệnh. Vậy ở Bắc Giang địa chỉ nào chữa giang mai an toàn và uy tín.

địa chỉ chữa bệnh giang mai ở bắc giang
Địa chỉ chữa bệnh giang mai ở Bắc Giang

Triệu chứng của bệnh giang mai

Bệnh giang mai phát triển qua nhiều giai đoạn. Với mỗi giai đoạn lại có những biểu hiện khác nhau. Vậy triệu chứng của bệnh giang mai qua các thời kỳ như thế nào.

Giai đoạn 1 của giang mai

triệu chứng của bệnh giang mai giai đoạn 1
Triệu chứng của bệnh giang mai giai đoạn 1

Sau thời gian ủ bệnh khoảng từ 3 – 90 ngày (trung bình là 3 tuần) sau khi nhiễm bệnh. Người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng đầu tiên của bệnh giang mai. Ở cả nam và nữ đều xuất hiện các vết săng giang mai.

Săng giang mai là những vết lở hình tròn hoặc hình bầu dục. Vết săng có kích thước từ 0,3 – 3cm, bờ nhẵn, có màu đỏ. Các vết săng mọc lên rất nhiều nhưng không gây đau hay ngứa. Sau 5 – 6 ngày xuất hiện săng giang mai, cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện hạch(có thể là ở bẹn).

Săng giang mai ở nữ giới thường xuất hiện ở: âm đạo, môi lớn, môi bé, cổ tử cung,… Còn nam giới thường mọc ở quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật,… Ngoài ra, săng cũng có thể xuất hiện ở quanh hậu môn, khoang miệng và lưỡi. Triệu chứng các vết săng giang mai giai đoạn 1 sẽ tự biến mất sau 3 – 6 tuần. Khi lành săng giang mai không để lại sẹo cho bệnh nhân.

Ngay từ những giai đoạn đầu tiên này người bệnh nên đi khám ngay. Đây được coi là giai đoạn vàng để chữa bệnh dứt điểm bệnh giang mai. Người bệnh nên tìm đến những địa chỉ chữa bệnh giang mai tại Bắc Giang uy tín. Vì nó vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian.

Giai đoạn 2 của giang mai

triệu chứng của bệnh giang mai giai đoạn 2
Triệu chứng của bệnh giang mai giai đoạn 2

Dấu hiệu bệnh giang mai giai đoạn 2 xuất hiện sau giai đoạn đầu từ 4 – 10 tuần. Ở giai đoạn này bệnh có biểu hiện rầm rộ và phức tạp hơn. Xuất hiện nốt ban mọc đối xứng có màu hồng như hoặc màu hơi tím.

Các nốt ban có thể mọc ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Nhưng chủ yếu là mọc ở lưng và hai bên mạn sườn, tứ chi.

Bênh giang mai giai đoạn 2 cũng gây ra các mảng sẩn, những vết phỏng nước. Các vết loét ở da và niêm mạc với nhiều kích thước khác nhau. Đây là giai đoạn người bệnh có thể nhiễm trùng huyết do xoắn khuẩn giang mai. Đồng thời, người bệnh có biểu hiện nóng sốt và nổi hạch.

Mặc dù giai đoạn một có thể người bệnh chủ quan hoặc nhầm lẫn bệnh. Nhưng ở giai đoạn 2 nên đi khám ngay và chưa trị ngay. Bệnh nhân có thể tìm đến cơ sở chữa bệnh giang mai ở Bắc Giang để tiết kiêm thời gian. Không những thế còn có thể tiết kiệm chi phí khám và chữa bệnh giang mai ở Bắc Giang.

Giai đoạn 3 của giang mai


Giang mai giai đoạn 3 xuất hiện trễ khoảng từ 5 – 15 năm sau khi xuất hiện săng giang mai.

Ở giai đoạn 3, sang thương sâu như củ (gọi là củ giang mai). Bệnh gồm ở da, xương, cơ, nội tạng, thần kinh và tim mạch. Khi lành, củ giang mai sẽ để lại sẹo, vết thương bị biến dạng.

Địa chỉ chữa bệnh giang mai tại Bắc Giang

địa chỉ chữa bệnh giang mai tại bắc giang
Địa chỉ chữa bệnh giang mai tại Bắc Giang

Trên địa bàn tỉnh Bắc Giang có rất nhiều địa chỉ chữa bệnh giang mai. Nhưng không phải ở đâu chữa bệnh cũng đem lại hiệu quả như nhau. Hiện nay phòng khám đa khoa Kinh Đô Bắc Giang là cơ sở chữa bệnh giang mai uy tín ở Bắc Giang.

Hiện nay “Liệu pháp miễn dịch Fast – DA” được phòng khám Kinh Đô Bắc Giang. Phòng khám áp dụng là một phương pháp tiên tiến hiện nay.

Bằng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị. Phòng khám Kinh Đô sẽ đem lại cho bệnh nhân những dịch vụ chất lượng và đảm bảo.

Nếu bản thân muốn tìm địa chỉ chữa bệnh giang mai tại Bắc Giang hoặc có thắc mắc về bệnh. Bạn có thể đến phòng khám bệnh xã hội Kinh Đô Bắc Giang. Bạn có thể liên hệ qua hotline 18006953 để được tư vấn tận tình, kĩ lưỡng.

Cảm ơn bạn đã đọc bài đọc bài viết về địa chỉ chữa bệnh giang mai ở Bắc Giang. Nếu thấy ý nghĩa hãy chia sẻ cho bạn bè người thân của mọi người.

Bài viết tham khảo: tại đây



>

Không có nhận xét nào: