Trả lời câu hỏi hôn nhau có bị lây sùi mào gà không ?



Hôn nhau có bị lây sùi mào gà hay không luôn là vấn đề của nhiều người. Nụ hôn là cách để những đôi nam nữ đang yêu bày tỏ tình cảm với nhau và đó cũng là cách để cả hai cảm thấy yêu nhau hơn giảm stress. Hôn nhau có bị lây sùi mào gà


Tuy nhiên nếu một trong hai người đang bị hay đang trong quá trình điều trị sùi mào gà thì câu hỏi được đặt ra là liệu sùi mào gà có bị lây khi hôn nhau.
hôn nhau có bị lây sùi mào gà


Thông tin về bệnh sùi mào gà


Sùi mào gà là bệnh ?

bệnh sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà


Là một loại bệnh xã hội nguy hiểm do Human papilloma virus (HPV) gây nên và thường lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục.

Là căn bệnh xã hội có thời gian ủ bệnh kéo dài 1-6 tháng.

Biểu hiện của sùi mào gà :


Sùi mào gà là căn bệnh rất dễ nhận ra với những triệu chứng rất dễ nhận thấy là những u nhú màu hồng tươi chỉ nhỏ từ 1-2mm các u nhú này không đau, không ngứa và phát triể rất nhanh trong môi trường nóng và ẩm ướt như ở âm đạo phụ nữ, bộ phận sinh dục nam giới hay ở miệng.

Các u nhú này phát triển rất nhanh với hình dạng như như một cái súp lơ, hay như hình dạng một cái mào gà và rất dễ chảy máu khi chạm vào.

Các u nhú sùi mào gà có thể xuất hiện ở khắp các bộ phận của cơ thể như bộ phận sinh dục, chân tay, miệng, mặt, lưng gáy…


Hôn nhau có bị lây sùi mào gà ?

Hôn nhau có bị lây sùi mào gà
Hôn nhau có bị lây sùi mào gà 

Câu trả lời là có. Vì khi một người đang trong gia đoạn ủ bệnh hay đang trong giai đoạn chữa trị sùi mào gà thì bên trong những chất dịch do người bệnh tiết ra bao gồm nước dãi đều có chứa vi khuẩn sùi mào gà.

Nụ hôn chính là cách để giúp vi khuẩn đi từ người này sang người khác nhanh nhất vì Virus Human papilloma virus (HPV) là một loại virus phát triển và lây lan rất nhanh qua nhiều con đường, chúng có mặt trong máu, dịch âm hộ, tinh dịch, hay nước bọt của người bệnh.


Cách phòng tránh sùi mào gà hiệu quả :


Không hôn nhau khi một trong hai người đang trong gia đoạn điều trị hoặc có những triệu chứng nghi ngờ là sùi mào gà.

Không dùng chung đồ dùng cá nhân với người bị mắc bệnh sùi mào gà hay bất cứ căn bệnh viên nhiễm nào khác.

Không quan hệ tình dục với người bệnh hay người có dấu hiệu mắc bệnh sùi mào gà.
Kiểm tra sức khỏe trước khi mang thai.

Kiểm tra sức khỏe và kiểm tra máu trước khi hiến máu cho người bệnh.

Thường xuyên tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe và sức đề kháng của bản thân.

Không mặc đồ chật hẹp ẩm ướt và nhiễm khuẩn.

Điều trị bệnh sùi mào gà

Hiện nay việc điều trị bệnh sùi mào gà được rất nhiều bệnh nhận quan tâm. 

Nhiều bệnh nhân hiện nay chọn điều trị bằng các mẹo truyền miệng. Những hầu hết đều không đem lại hiệu quả phù hợp.

Vậy nên điều trị bệnh như thế nào là khoa học và đạt kết quả cao nhất.

Hiện nay phòng khám Kinh Đô Bắc Giang là địa chỉ chuyên điều trị bệnh sùi mào gà bằng công nghệ cao. Điều này giúp cho bệnh nhan đạt hiệu quả cao hơn  trong điều trị. Cũng như tiết kiệm thời gian điều trị bệnh được rút ngắn.

Phòng khám là nơi có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm khám và điều trị bệnh. Nhờ đó mà bênh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về hôn nhau có bị lây sùi mào gà không. Nếu có nhu cầu điều trị bệnh, bệnh nhân có thể chọn điều trị. Bệnh nhân có thể đến phòng khám Kinh Đô Địa chỉ 79 Nguyên Thị Minh Khai TP Bắc Giang để điều trị. Hoặc liên hệ 1800-6953 để đặt khám và điều trị bệnh.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết hôn nhau có bị lây sùi mào gà không. Nếu thấy hay hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân của mình nhé.


>

Không có nhận xét nào: